Tin tức

Các bà mẹ sử dụng khăn lạnh cho bé có nên không?

29/11/2016

Các bà mẹ sử dụng khăn lạnh cho bé có nên không? Đây chính là câu hỏi được rất nhiều phụ huynh quan tâm.

Hiện nay, khăn lạnh là vật dụng không còn xa lạ gì với người tiêu dùng nữa, là đồ dùng gần gũi trong cuộc sống hằng ngày của mọi người. Đặc biệt là bạn thường thấy các bà mẹ sử dụng khăn lạnh cho bé để vệ sinh hay lau chùi chân tay, và câu hỏi do rất nhiều người đặt ra là có nên sử dụng hay không được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Qua đây Bảo Anh xin chia sẻ giúp bạn sử dụng khăn lạnh đúng cách.

 

cac ba me su dung khan lanh cho be co nen khong s1


Khăn lạnh là loại sản phẩm như thế nào ?


Là sản phẩm được ché tạo từ nguyên liệu vải không dệt, các quy trình sàn xuất chế tao rất nghiêm khắc để đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh theo công nghệ hiện đại khép kín. Sản phẩm không có chứa chất cồn và hóa chất, rất mềm mại nên thích hợp với làn da trẻ em
Ngày nay khăn lạnh được tạo ra với rất nhiều mẫu mã phong phú cho người tiêu dùng lựa chọn với những mùi hương khác nhau làm bạn dễ chịu, thoải mái khi dùng. Tính năng của khăn lạnh có hiệu quả giữ ẩm và không gây kích ứng da đặc biệt là dành cho trẻ nhỏ, phù hợp với người tiêu dùng theo sở thích khác nhau.

 

>> Đọc thêm: bí quyết lựa chọn nơi cung cấp khăn lạnh chất lượng


Sản phẩm luôn đáp ứng tiêu chuẩn về sức khỏe người sử dụng theo dây chuyền sản xuất cho ra những thành phẩm an toàn dựa vào công nghệ vượt bậc, là sản phẩm vô trùng cho mọi người với chất lượng cao.
Sản phẩm tốt dành cho bé với công nghệ nano bạc tạo ra những tính năng hoàn thiện hơn bao giờ hết trong việc đề kháng khuẩn, khử mùi,ngăn các vi khuẩn gây hại và phát triển, chăm sóc nhẹ nhàng cho bé.

 

cac ba me su dung khan lanh cho be co nen khong s2


Những chú ý khi sử dụng khăn lạnh cho bé :


Để sử dụng khăn lạnh lau chùi vệ sinh cho bé cách tốt nhất thì bạn nên mua những loại sản phẩm có thương hiệu uy tín để dùng. Trong quá trình mua nên chú ý tới nhãn hàng, xuất xứ, thành phẩn trong khăn...  tránh sản phẩm có chứa dung dịch cồn hay hóa chất sẽ làm rát làn da của trẻ nhỏ, không nên mua các loại khăn lạnh rẻ tiền, kém chất lượng.


Loại khăn lạnh có mùi hường nồng nàn là loại có thành phần hóa chất nhiều, điều đó không có lợi cho trẻ sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hàng mẫu mã nên các việc cha mẹ lựa chọn rất là khó khăn, vì thể bạn nên tốt nhất là không nên lạm dụng quá nhiều khăn lạnh, chỉ nên sử dụng trong một số tình huống cần thiết.
Bảo Anh nơi cung cấp các loại khăn lạnh tốt nhất mà bạn có thể sử dụng đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn có thể liên hệ chúng tôi để có sự tư vấn tốt nhất.

 

 

Hãy liên hệ Bảo Anh để giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé !
Hotline: 0941 11 22 99
www.khanlanhbaoanh.com
Địa chỉ: Đường số 3, KP5, P Hiệp Bình Phước, Q Thủ Đức, TP HCM

 

 

Nguồn: Khăn lạnh Bảo Anh

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

các sản phẩn khác