Tin tức

Những lý do không nên bỏ qua khăn lạnh hè này

02/05/2018

Cho đến nay, khăn lạnh đang ngày càng chiếm được vị trí quan trọng trong đời sống vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Cùng với phát triển của khoa học, sản phẩm này ngày càng an toàn, thân thiện và có lợi cho sức khỏe hơn. Các sản phẩm của Bảo Anh đã và đang chiếm được lòng tin dùng của khách hàng vì những lý do sau đây.

Cho đến nay, khăn lạnh đang ngày càng chiếm được vị trí quan trọng trong đời sống vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Cùng với phát triển của khoa học, sản phẩm này ngày càng an toàn, thân thiện và có lợi cho sức khỏe hơn. Các sản phẩm của Bảo Anh đã và đang chiếm được lòng tin dùng của khách hàng vì những lý do sau đây.


Đặc điểm của khăn lạnh


Khăn lạnh ngoài chức năng làm sạch làn da ra còn được biết đến với ứng dụng làm hạ nhiệu cục bộ vùng da đang nóng, đặc biệt là vùng cổ, nách trán. Các sản phẩm này đều được sản xuất từ vải không dệt mềm, nhẹ, xốp. Đặc biệt chúng được tẩm ướt bằng nước tinh khiết không chất bảo quản, không có chất tẩy trắng. Chất liệu đó có thể là sạch da nhanh và mát.


Những mảnh khăn được cắt cùng một kích thước, gấp lại và bảo quản trong lớp bao bì có nhiều thiết kế và chất liệu khác nhau tùy vào văn hóa và đặc điểm của đơn vị sử dụng. Nhìn chung, người cung cấp a chuyên phối khăn lạnh các loại cho khác hàng b, khách hàng b này có thể là nhà hàng, quán ăn, dịch vụ vất kì cần đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng c của họ.

 

nhung ly do khong nen bo qua khan lanh


Ứng dụng và lợi ích khăn lạnh mang lại vào mùa hè


Thời tiết nóng mùa hè khiến cơ thể bạn đổ mồ hôi, cảm thấy mệt mỏi hoặc cũng có thể là hoạt động, việc làm nhiều hơn trong những phòng máy lạnh để khiến cho làn da bạn khô đi. Hiểu được vấn đề đó, sản phẩm khăn lạnh Bảo Anh đã ra đời để giải quyết mọi sự khó chịu. Đây là một sản phẩm thực tế, tiết kiệm và đơn giản cho những ngày hè. Các sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với vật liệu đặc biệt là không dệt, mềm và mát để làm mát làn da.


- Sau khi tập thể dục, đổ mồ hôi, chẳng hạn như chơi thể thao, làm vườn cắm trại, ta có thể dùng khăn lạnh để lau....


- Giúp giảm sốt cho bệnh nhân, hay sử dụng để đặt lên các vùng bị bỏng còn liền da ...


- Sản phẩm được sử dụng để giảm nhiệt độ cơ thể, cảm thấy mát mẻ trong thời tiết nóng.


Thích hợp cho rất nhiều các mục tiêu sử dụng khác nhau như những người làm việc, hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao như các công nhân tại nhà máy, vận động viên, công nhân xưởng, lái xe máy, kỹ sư xây dựng công nhân hoặc nhân viên văn phòng cũng có thể tự trang bị cho mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Nơi bán khăn lạnh chất lượng


Nếu bạn đang có câu hỏi không biết nên săm sản phẩm này ở đâu để “sống sót” qua mùa hè này thì đó là cửa hàng, đơn vị sản xuất khăn lạnh Bảo Anh.

 

Chúng tôi tọa lạc tại Đường Số 3, Khu Phố 5, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức. Sản phẩm của chúng tôi sẽ đem lại hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình hiệu quả, bao bì in đẹp với mẫu mã đa dạng, các lô hàng sẽ được giao nhanh chóng.


Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của Bảo Anh”. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và không làm bạn phụ lòng.

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

các sản phẩn khác