Tin tức

Khăn lạnh Bảo Anh đem mùa hè mát lạnh đến cho khách hàng của bạn

02/05/2018

Ngoài việc đem đến cho cuộc sống vô vàn loại hoa thơm quả ngọt, ánh nắng cỏ cây rực rỡ thì mùa hè là một nỗi ám ảnh lớn cho người dân vì sự nóng bức cảu nó. Nếu là người làm việc, học tập trong môi trường không có máy điều hòa hay luôn ở ngoài đường thì việc vệ sinh làm sạch lại càng khó khăn.

Ngoài việc đem đến cho cuộc sống vô vàn loại hoa thơm quả ngọt, ánh nắng cỏ cây rực rỡ thì mùa hè là một nỗi ám ảnh lớn cho người dân vì sự nóng bức cảu nó. Nếu là người làm việc, học tập trong môi trường không có máy điều hòa hay luôn ở ngoài đường thì việc vệ sinh làm sạch lại càng khó khăn.

 

Hãy giúp khách hàng của bạn thoải mái hơn tiện lợi hơn và an toàn hơn bằng khăn lạnh Bảo Anh.

 

khan lanh bao anh dem mua he mat lanh


Khăn lạnh – vật dụng tiện lợi


Như đã nói ở trên đây, ¾ dân số là người làm việc, hoạt động và học tập ở môi trường không có máy lạnh. Có thể nói rằng mọi chuyện đơn giản hơn rất nhiều vào mùa đông, mùa thu khi tiết trời mát mẻ, lượng mồ hôi và nhu cầu làm mát cơ thể không cao bằng. Ngược lại, mùa hè là ác mộng của những con người này, nhiệt độ bên ngoài có thể lên đến 40 độ c, trong nhà hay dưới bóng cây dễ chịu hơn một chút nhưng chỉ là một chút.


Lượng mồ hôi ra nhiều hơn kèm theo muối cũng không đủ để làm mát cơ thể. Toàn thân bức bối rà nhờn rít. Việc làm sạch là điều cần thiết và luôn thôi thúc. Nhưng không phải lúc nào cũng có nguồn nước ngay bên cạnh để vệ sinh, việc đem theo khăn lạnh đơn giản hơn nhiều so với việc mang theo bình nước, hay đến nơi có nước để rửa mặt rửa tay.


Dễ thấy rằng tại các cửa hàng ăn uống từ bình dân đến nhà hàng khách sạn cao cấp, từ nước cam vỉa hè cho đến quán café cao cấp thậm chí cả xe khách đều có phục vụ kèm khăn lạnh. Khách hàng của những nơi này sẽ cảm thấy thuận tiện cho việc vệ sinh hơn, nhất là trong ngày hè. Nếu như bạn đang muốn phục vụ khách hàng tốt đến tận “chân lông” hãy sử dụng khăn lạnh Bảo Anh của chúng tôi.

 

ly do khong nen bo qua khan lanh bao anh


Lý do không nên bỏ qua khăn lạnh Bảo Anh


Thứ nhất, khăn lạnh của chúng tôi giúp khách hàng của bạn thoải mái một cách an toàn. Trong khi các thương hiệu khác chỉ chăm chăm vào lợi nhuận mà tung ra thị trường những chiếc khăn kém chất lượng, Bảo Anh lại đem đến cho quý khách những chiếc khăn dày, đẹp, sạch, không chứa chất độc hại, không tẩy trắng. Chất liệu vải không dệt, nước tinh khiết giúp làm sạch da nhẹ nhàng không gây kích ứng.


Thứ 2, bao bì sản phẩm của Bảo Anh có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ bình dân đến cap cấp. Vỏ khăn được in tên đơn vị quý khách, địa chỉ, số điện thoại một cách chất lượng đảm bảo không lem, trôi. Các thiết kế cũng mới mẻ đặc sắc và sang trọng làm nên đẳng cấp.


Thứ 3, sản phẩm của chúng tôi có mùi hương an toàn, nhẹ dịu, hương hoa quả, trái cây giúp nó phù hợp với nhà hàng, khách sạn, quán ăn, karaoke, dịch vụ vận chuyển, cafe,... Thương hiệu của bạn sẽ được khách hàng biết đến nhiều hơn bởi sự hài lòng của khách hàng là hiệu ứng lan tỏa mạnh nhất.


Đến với khăn khăn lạnh Bảo Anh để được phục vụ nhanh, tốt, chu đáo và tòa diện nhất nhé.

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

các sản phẩn khác