Tin tức

KHĂN LẠNH BẢO ANH vinh dự đón nhận cúp và chứng nhận Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2015

23/09/2015

Chương trình khảo sát, đánh giá tín nhiệm và truyền thông Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2015 nhằm sàng lọc ra các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, sản phẩm

Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, TW Hội Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa VN phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam, tổ chức chương trình " TOP Thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng 2015" - Lần II.

 

Chương trình khảo sát, đánh giá tín nhiệm và truyền thông "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2015" nhằm sàng lọc ra các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn. Đồng thời khẳng định lại vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập thị trường quốc tế.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM BẢO ANH tham gia chương trình với niềm tự hào là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực khăn lạnh, với quy trình sản xuất khép kín và máy móc hiện đại, sản phẩm khăn lạnh Bảo Anh đã tỏa đi muôn nơi và tới tay hàng triệu người tiêu dùng trong cả nước.

 

 

Chúng tôi vinh dự đón nhận cúp và chứng nhận Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2015

Giải thương một lần nữa ghi nhận những nỗ lực không ngừng của công ty nhằm khẳng định chất lượng dịch vụ và vị thế vững chắc của đơn vị trong lòng người tiêu dùng Việt.

 

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

các sản phẩn khác