Tin tức

Khăn lạnh cao cấp mang thương hiệu của bạn

25/07/2017

Khăn lạnh cao cấp mang thương hiệu của bạn sử dụng hiệu quả an toàn.

Khăn lạnh dần trở nên cần thiết bởi độ tiện lợi cũng như sự sang trọng của nó. Giờ đây, các nhà hàng quán ăn, công ty đoàn thể đã có thể đưa nhãn hiệu của họ lên bao bì của vật dụng vệ sinh rất phổ biến này. Hãy chuẩn bị khăn lạnh cao cấp mang thương hiệu của bạn để đem thương hiệu của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng.

Giới thiệu khăn lạnh bảo anh

Sản phẩm khan lanh chat luong có rất nhiều kích cỡ cho các bạn chọn lựa. Ngoài ra khăn lạnh được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp đảm bảo tốt nhất chất lượng giấy.

Bây giờ bảo anh đang sản xuất và phân phối khan lanh các loại cho: công ty quà tặng, công ty tour du lịch, nhà nghỉ, khách sạn, quán karaoke, nhà hàng, đại lý kinh doanh.

Sản phẩm khăn lạnh của chúng tôi chuyên dùng một lần. Bảo anh cam kết chất lượng tốt nhất, giá khăn rẻ nhất thị trường.

Khan lanh chat luong của chúng tôi đem lại cho người sử dụng một cảm giác mát lạnh, thoải mái. Các sản phẩm sử dụng nguyên liệu cao cấp kèm nước tinh khiết R.O và chất giữ ẩm giúp làm sạch da nhẹ nhàng, tuyệt đối an toàn. Đặc biệt chất liệu khăn lạnh được sản xuất trong môi trường vô trùng.

khan lanh cao cap mang thuong hieu cua ban

Đặc điểm khăn lạnh bảo anh

Khan lanh bảo anh cao cấp, chất liệu vải dày dặn cùng mùi hương sang trọng quyến rũ sẽ không làm bạn thất vọng.

Bao bì : với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, mẫu mã đa dạng luôn đáp ứng theo mọi yêu cầu của quý khách. Từ khan lanh gia re đến khăn lạnh cao cấp.

Hương thơm: mùi táo, nước hoa ck, tommy, xá xị, phấn hoa, achanteur…vv giữ hương lâu, nhẹ nhàng đem lại cảm giác dễ chịu thoải mái cho người sử dụng.

Nguyên liệu: hương liệu thiên nhiên, chất dưỡng da, vải không dệt rayon, chất diệt khuẩn, nước tinh khiêt R.O.

Đặt khăn lạnh cao cấp ở đâu tphcm?

Bảo anh vinh dự được nhận bằng khen thương hiệu dẫn đầu việt nam 2016 vào ngày ngày 8/1/2017. Đây là một điều vinh dự đáng tự hào của bảo anh. Đến với bảo anh, quý các bạn chỉ cần yên tâm sử dụng dịch vụ in ấn bao bì theo yêu cầu của quý khách cũng như chất lượng khăn lạnh đã được trình bày ở trên.

Chúng tôi rất vinh dự khi được nhận bằng khen thưởng thương hiệu hàng đầu 2016, với niềm vui lớn này sẽ là động lực to lớn cho chúng tôi phát triển không ngừng bản thân. Trong nhiều năm nỗ lực cuối cùng bảo anh cũng đã được chứng nhận, có cống hiền thành tựu cho cộng đồng xã hội.

Nếu đang lên kế hoạch in khan lanh gia re mang nhãn hiệu của bạn để chuyên nghiệp hơn, tại sao không thử đến với khăn lạnh bảo anh. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ và sản phẩm phẩm chất lượng tốt. Xin cám ơn đã theo dõi bài viết.

 

 

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

các sản phẩn khác