Tin tức

Sản phẩm của công ty Bảo Anh an toàn vệ sinh

25/03/2015

Cty Bảo Anh chuyên sản xuất và phân phối khăn lạnh sỉ & lẻ, chuyên phân phối khăn lạnh cho khách hàng quán cafe và karaoke

Tại các nhà hàng, cà phê, karaoke và ngay cả một số quán ăn vỉa hè giờ đây họ hầu như thay thế khắn giấy bình thường thành khăn lạnh vì mức độ an toàn và vệ sinh cao hơn khăn giấy. Với lợi ích là dễ dàng bảo quản có nhiều mùi hương cho mọi người lựa chọn và đặc biệt là an toàn, vệ sinh cao.

 

Dần dần khăn lạnh chiếm được ưu thế và lòng tin của nhiều người sử dụng. Chúng tôi khăn lạnh Bảo Anh tự hào với kinh nghiệm 10 năm trong nghề sản xuất khăn lạnh, với quy trình sản xuất khép kín và trang thiết bị hiện đại.

 

Hàng triệu người đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người chúng tôi sản xuất khăn lạnh an toàn vệ sinh với mùi hương đặc trưng như: mùi táo mật ong dành cho các nhà hàng, quán ăn,… mùi phấn, nước hoa dành cho quán cà phê, karaoke,…

 

Tất cả mọi nguyên liệu sản xuất đều được kiểm tra tỉ mỉ và nhập khẩu ở nước ngoài. Đem đến sự vệ sinh an toàn nhất đối với người sử dụng. Cảm ơn mọi người đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

các sản phẩn khác