Tin tức

Chuyên sản xuất các loại khăn lạnh cao cấp

14/07/2016

Chúng tôi chuyên sản xuất các loại khăn lạnh cao cấp với nhiều mùi hương khác nhau.

Chuyên sản xuất các loại khăn lạnh cao cấp công ty TNHH SX – TM Bảo Anh hiện tại là một đơn vị , chất lượng cao và được khác hàng tin dùng trên thị trường.

 

Chuyên sản xuất các loại khăn lạnh cao cấp


Khăn lạnh là một sản phẩm chắc hẳn rằng đã không còn xa lạ trong cuộc sống của chúng ta nữa. Sản phẩm này xuất hiện ở rất nhiều nơi từ quán ăn, nhà hàng, khách sạn, trên các phương tiện ôtô, tàu hỏa, máy bay… Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng thương hiệu khăn lạnh cao cấp cho bạn thỏa sức lựa chọn. Tuy nhiên để chọn được cơ sở chuyên sản xuất các loại khăn lạnh cao cấp an toàn, chất lượng là đều mà ai cung mong muốn.
Dù bạn là người chủ kinh doanh, cần mua một số lượng lớn sản phẩm khăn lạnh hay bạn là cá nhân, gia đình mua số lượng nhỏ khăn lạnh để sử dụng, hãy đến với công ty Bảo Anh chúng tôi. Công ty cam kết cung cấp khăn lạnh an toàn với bạn từ mức độ mùi hương, chất liệu khăn, đến độ mát lạnh trên khăn đều đạt ở mức độ lý tưởng. Sử dụng khăn lạnh của Bảo Anh, bạn sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt của sản phẩm khăn lạnh này với các dòng sản phẩm khác.

 

Chúng tôi chuyên sản xuất các loại khăn lạnh cao cấp với nhiều mùi hương khác nhau


Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực khăn lạnh, quy trình sản xuất tiêu chuẩn, hiện đại. Thiết kế sản phẩm của công ty có hai mùi chính: Mùi táo mật ong, mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát là sản phẩm chuyên cho nhà hàng, quán ăn, đảm bảo chất lượng, cam kết không làm ảnh hưởng đên mùi vị thức ăn. Thứ hai là khăn lạnh cao cấp mùi phấn, hương nước hoa dành riêng cho khách hàng kinh doanh quá café, karaoke… Bên cạnh đó là thiết kế bao bì, hình ảnh sang trọng, bắt mắt, đặc biệt phải kể đến là chất lượng khăn bên trong, cũng thiết kế mẫu hình chấm bi, màng kép đẹp, ấn tượng.
Hãy chọn Công ty Bảo Anh, nơi chuyên sản xuất các loại khăn lạnh cao cấp làm bạn đồng hành nhé!

 

Xem thêm: cung cấp khăn lạnh giá rẻ tại quận thủ đức  

                    

 

Nguồn: Khăn lạnh Bảo Anh

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

các sản phẩn khác