Tin tức

Cung cấp khăn lạnh mùa Trung Thu

18/09/2017

Trung Thu, dịp lễ cổ truyền lớn thứ 2 sau tết nguyên đán lại sắp đến. Nhu cầu vui chơi giải trí của mọi người lại tăng cao và yêu cầu vệ sinh cấp thiết hơn bao giờ hết. Khăn lạnh ra đời với nhiều sự tiện lợi để đáp ứng yêu cầu này. Hãy tìm một nơi cung cấp khăn lạnh mùa Trung Thu hay chuyên cung cấp sản phẩm này để làm doanh nghiệp của bạn thêm chuyên nghiệp, nổi bật trong mắt khách hàng.

 

cung cap khan lanh mua trung thu


Nhu cầu sử dụng khăn lạnh


Khăn lạnh có đặc điểm là gọn nhẹ, mỏng lại có khả năng làm sạch tức thì vết bẩn trên cơ thể. Trên bao bì của khăn lạnh lại có thể in logo nhãn hiệu của doanh nghiệp, tổ chức, làm tăng tính nhận diện thương hiệu cho họ. Khăn lạnh lại mang tính sử dụng cá nhân, không cần dùng chung với người khác nên lại càng được ưa chuộng.


Mùa Trung Thu lại đến, một dịp tết cổ truyền mà người dân nô nức vui chơi, giải trí, ra đường rước đèn và tham dự lễ hội. Trong dịp này, nhu cầu vệ sinh tức thì khi ở ngoài trời, địa điểm ăn uống, lễ hội là rất cần thiết. Khăn lạnh lại càng tỏ ra tiện lợi trong dịp này.

 

Mẹo vặtLựa chọn dùng khăn an toàn hợp vệ sinh

 

 

cung cap khan lanh mua trung thu 2


Chọn nơi in khăn lạnh


Nếu bạn đang có nhu cầu đặt khăn lạnh, hãy tìm chọn những nơi chuyên in, sản xuất, cung cấp khăn lạnh có uy tín. Bạn có thể đánh giá uy tín của các cơ sở bằng cách tham quan nơi sản xuất, xem giấy phép kinh doanh hoặc chỉ cần nhì số năm hoạt động cũng như khách hàng thân thiết của đơn vị đó.


Khăn lạnh Bảo Anh hoạt động đã hơn 10 năm cung cấp cho hàng trăm nhà hàng khách sạn và các tập thể trên địa bàn tphcm mỗi năm cũng là sự lựa chọn tốt cho bạn. Đến với khăn lạnh Bảo Anh, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, bao bì sang trọng bắt kịp xu hướng.

 

Đặc biệt là khăn lạnh không chưa chất độc hại, các chất còn lại trong nồng độ cho phép. Khăn có mùi thơm dễ chịu hoặc khách hàng có thể yêu cầu mùi thơm theo sở thích.

 

>> Xem thêm: Top 4 lưu ý cách dùng khăn lạnh hiệu quả

 

cung cap khan lanh mua trung thu 3


Những quyền lợi khi chọn khăn lạnh Bảo Anh


Giao hàng đúng thời hạn: khi là khách hàng của Bảo Anh, quý khách sẽ được đảm bảo giao hàng đúng thời gian, địa điểm yêu cầu.


Khăn lạnh được in logo, thông điệp với font chữ đẹp và lạ: Bảo Anh luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất để tư vấn cho khách hàng. Khách hàng sẽ được đảm bảo không bị “lỗi mốt” khăn lạnh bao giờ.


Nhiều giá cả tùy theo kích cỡ và chất liệu in: chúng tôi có nhiều chất liệu in, mỗi chất liệu được quy định mức giá khác nhau vì chất lượng của chúng cũng khác nhau. Điều này đảm bảo phục vụ được nhiều nhất khách hàng có thể.


Bảo Anh đảm bảo với sự uy tín và chuyên nghiệp cũng như thiết kế mẫu theo ý tưởng của khách hàng hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt là những thiết kế cho phù hợp với không khí Trung Thu cũng rất phong phú.

 

 

Nguồn: Khanlanhbaoanh.com

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

các sản phẩn khác